Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

TÔI TÌM THẤY BÀI THUỐC GÚT NHƯ THẾ NÀO ?


Năm 2011, ba đẻ của tôi bỗng dưng bị bệnh Gút. Đó là 1 sự bất ngờ đến phi lý vì ông là người ăn uống rất khó khăn, rất ít và có khi chả bao giờ động đến những thực phẩm nhiều đạm. Ông cũng không uống được bia rượu nữa. Sau khi đi khám và hỏi rõ tình trạng sức khỏe từ trước tời giờ, bác sĩ kết luận nguyên nhân là do ba tôi đã dùng nhiều thuốc aspririn và nhiều loại kháng sinh sau khi ông gặp 1 tai nạn giao thông khủng khiếp năm 1986 (tai nạn trên đường 5 đã lấy mất của ba tôi 1 bên lá lách và giám định thương tật là 75% sức khỏe). Thì ra bệnh Gút có nhiều nguyên nhân và không còn là "Căn bệnh của người giàu" như chúng ta vẫn thường nghe.
Cũng trong thời gian giữa năm 2010 tôi có chơi với 1 nhóm bạn, trong đó 1 người cũng có ba bị bệnh Gút rất nặng. Ba của anh ta tên là Căn, nhà ở khu Đền Lừ - Hoàng Mai, ông bị Gút đã gần 5 năm,đã từng đi mổ chân để loại bỏ tophi (cục sưng ở chân), tuy nhiên bệnh vẫn tiếp tục tái phát và ông vẫn tiếp tục chịu đau đớn thường xuyên. Khi đó 1 người bạn khác trong nhóm (tôi gọi bằng anh vì người đó sinh năm 70, hơn tôi nhiều tuổi ) giới thiệu bố anh ta là thầy thuốc Đông Y sống trong Sài Gòn có bài thuốc điều trị căn bệnh này. Khi đó tôi cũng không để ý lắm, chỉ biết rằng sau đó bố anh bạn kia đã sử dụng bài thuốc đó và có kết quả rất tốt - anh ta khoe với tôi như vậy.

Trở lại trường hợp của ba đẻ tôi, lúc đó tôi mới chợt nhớ lại việc trước và liên lạc ngay với anh bạn kia để hỏi về bài thuốc. Dù ba tôi mới bị Gút, không phải nặng lắm nhưng tôi luôn quan niệm nên dùng thuốc Đông Y cho lành, ít gây tác dụng phụ như thuốc Tây. Và rất may ngay từ những gói thuốc đầu tiên ba tôi đã hợp với loại thuốc này. Để cảm ơn, cuối năm 2011 nhân dịp vào Sài Gòn công tác tôi có ghé qua nhà vị Thầy thuốc Đông Y kia và tìm hiểu câu chuyện về bài thuốc đó.
Người Thầy thuốc - ba của anh bạn tôi là thầy Hưng, còn gọi là thầy Tư Hưng sống tại đường Xóm Chiếu, quận 4, Sài Gòn, nhưng ông là người gốc Hà Nội. Ba mẹ của ông là những người đầu tiên tham gia vào binh đoàn Tây Tiến năm 1947, là những thầy thuốc đông y có tiếng từ thế hệ trước với tổ tiên là Ngự Y trong triều. Theo như lời Thầy Tư Hưng thì mẹ ông gần như là bác sĩ riêng cho Bác Hồ khi đó. Nhà ông trước ở Hà Nôi chính là phòng mạch Minh Đường trên Bạch Mai. Tuy nhiên sau kháng chiến chống Pháp, mẹ của thầy không tiếp tục theo con đường binh nghiệp mà về mở 1 ngôi chùa bên Gia Lâm và tu ở đó cho đến lúc mất. Sinh thời cụ bà đã truyền cho 9 người con các bài thuốc của mình, mỗi người có sở trường về các bệnh khác nhau. Thầy Hưng là con thứ 3 và chuyên điều trị các bệnh về xương khớp,..9 anh em trong nhà hành nghề Y học Gia truyền đã lâu năm (tính đến thời điểm này thầy Hưng đã 83 tuổi) và cứu chữa cho nhiều bệnh nhân, có những người nổi tiếng như nhà sử học Dương Trung Quốc là bệnh nhân của thầy Hồ - người con thứ 6(nay đã mất) hay ông Nguyễn Hữu Khai - chủ tịch tập đoàn Đông nam dược Bảo Long chính là bệnh nhân của thầy Hưng,..

Từ ba tôi bị bệnh và gặp thầy Hưng, tôi quan tâm đến căn bệnh này nhiều hơn và có giới thiệu cho nhiều người dùng thuốc, kết quả đều hết sức khả quan. Tôi cũng có ý muốn xin học bài thuốc này từ thầy nhưng không dám hỏi vì bài thuốc này chỉ truyền cho người trong nhà. Năm 2012, thầy ra Hà Nội có việc trong vòng 6 tháng, thời gian đó tôi có dịp tiếp xúc với thầy và công việc làm thuốc của thầy liên tục. Vốn có quan hệ rất tốt như anh em trong nhà với người anh con của Thầy nên tôi cũng được thầy Hưng quan tâm và giảng giải cho nhiều vấn đề về Đông Y. Sau 1 khoảng thời gian khá lâu tôi mới dám ngỏ lời hỏi xin học bài thuốc này, tuy nhiên cũng như trước vì lý do không phải người trong nhà nên tôi không được sự đồng ý. Nhưng trước khi vào Nam thầy có gọi tôi đến và tâm sự. Thầy nói nhà có 5 người con trai nhưng không ai chịu theo nghề y cả, chỉ có 1 người sống cùng trong Sài Gòn nhưng cũng chỉ phụ thầy làm thuốc chứ không có ý định theo nghề này lâu dài. Vì vậy thấy tôi quan tâm nhiều thầy muốn truyền lại bài thuốc nhưng phải có 2 điều kiện: 1 là phải tới thắp hương tại  bàn thờ tổ tiên bên nhà Thầy và nhận thầy làm cha nuôi. 2 là phải theo vào trong Nam để học nghề bên cạnh thầy 1 thời gian, coi như thử thách vì như thầy nói nghề thuốc này ai có duyên mới theo được chứ không phải chỉ 1 bài thuốc mà đem ra áp dụng cũng chưa chắc cứu được người. Khi đó tôi khá phân vân vì như vậy sẽ phải bỏ dở công việc hiện tại (tôi tốt nghiệp ĐH kiến trúc Hà Nội đã 7 năm, hiện tại đang cùng vài người bạn mở 1 công ty tư nhân về thiết kế ), tuy nhiên do tình hình công việc xây dựng nói chung đang khủng hoảng, công ty gặp khá nhiều khó khăn nên sau đó tôi đã quyết định Nam tiến.
Mất nửa năm thử thách , với sự chỉ bảo của ba nuôi tôi đã học được bài thuốc điều trị bệnh GÚt này, trở ra Hà Nội sẵn có 1 chút ít kiến thức về web, tôi lập nên Blog mà các bạn đang đọc ở đây. Xin thú thật mục đích đầu tiên là thực hành nghề đã học được và kiếm sống. Tuy nhiên tôi luôn tâm niệm câu dặn dò của ba nuôi: nghề thuốc cần phải có tâm, người làm thuốc trị được bệnh cho bệnh nhân là cái duyên, vì vậy tôi cũng luôn mong muốn những gì mình học được có thể điều trị được cho nhiều người bị mắc bệnh gút hơn, để bài thuốc của ba nuôi tôi - những kiến thức y học quý báu từ xưa được tôn vinh, và trên hết như một sự tích đức cho các thế hệ tiếp sau nữa.

Đó là câu chuyện của tôi, câu chuyện của bài thuốc điều trị Gút gia truyền này. Hy vọng nó sẽ truyền tải được những điều tốt đẹp và tích cực tới những người không may mắc phải căn bệnh Gút !
Liên hệ tại đây: Thuốc&Liên Hệ

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ