Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Lý do bác sĩ lương cao !



Một thợ máy đang tháo một đầu xi-lanh từ động cơ của một chiếc xe máy Harley thì anh ta phát hiện một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng bước vào cửa hàng của mình.
Vị bác sĩ phẫu thuật đến đó và ngồi đợi người quản lý dịch vụ đến để hỏi về tình hình chiếc xe của ông ta sửa trước đó.
Người thợ máy hét lên qua nhà để xe, "Này, bác sĩ, tôi có thể hỏi ông một câu hỏi được không ?"
Vị bác sĩ phẫu thuật hơi ngạc nhiên, đi đến chỗ người thợ máy đang làm việc trên chiếc xe gắn máy. Người thợ máy đứng thẳng lên, lau tay vào một miếng giẻ và hỏi: "Này bác sĩ, ông hãy nhìn vào động cơ này. Tôi mở máy của nó, tháo van ra, sửa chữa sửa chữa nó và lắp trở lại. Và khi tôi kết thúc, nó sẽ hoạt động như mới. Vậy, làm thế nào mà tôi nhận được một mức lương nhỏ như vậy trong khi ông kiếm được cả đống tiền, vì xét cho cùng ông và tôi đang làm công việc có bản chất như nhau ? "


Vị bác sĩ phẫu thuật dừng lại, mỉm cười và cúi xuống và thì thầm vào tai người thợ máy ...
"Hãy thử làm việc đó với 1 động cơ đang chạy."

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ