Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

THÀNH PHẦN, CÁCH CHẾ BIẾN VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG



(Thông tin này đến được với bạn qua kết quả tìm kiếm và để tránh gây hiểu nhầm xin nói rõ bệnh Gút là 1 bệnh mãn tính, không có thuốc nào chữa khỏi dứt điểm, mọi quảng cáo chữa khỏi bệnh Gút đều là sai sự thật !)
Bài thuốc này xuất xứ từ đâu ?
Một điều thú vị là tuy bài thuốc Gút  và Viêm Khớp này có từ lâu và đã nhiều người sử dụng nhưng chưa có 1 cái tên chính thức. Khi tôi hỏi ba nuôi về điều này ông cũng cười và nói rằng chưa nghĩ tới bao giờ, chỉ đơn giản là 1 bài thuốc gia truyền mà thôi. Tôi gợi ý nên có 1 cái tên , sau khi bàn bạc và được sự đồng ý cái tên "Thống Phong Dược" được ba nuôi tôi đồng ý để đặt cho sản phẩm này.
Thành phần thuốc: Về cơ bản, thành phần của bài thuốc gồm 15 vị thuốc Đông Y như: Địa liền, Tam thất,Mẫu Lệ, Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Cốt Khí,Sâm Đại Hành,Sa Nhân,Hải Mã, Gừng, Quế, Cam Thảo,...Để giải thích 1 cách đơn giản, các bạn có thể hiểu 1 bài thuốc Đông Y bất kì bao gồm các thành phần chính như sau: 1 là nhóm các vị dùng để chữa bệnh (tương tự như kháng sinh) ví dụ: Gừng, Địa Liền,.. và giảm đau Ví dụ: Bạch chỉ, Mẫu Lệ...Nhóm thứ 2 là các vị có tác dụng dẫn các vị thuốc chữa kia đến đúng cơ quan bộ phận bị tổn thương (bị bệnh). Vai trò của nhóm thuốc này là rất quan trọng và đó cũng là điểm mấu chốt của bài thuốc này. Vì lý do bí mật gia truyền tôi không thể đưa ra vị thuốc dẫn trong bài thuốc này, chỉ có thể cho các bạn biết rằng đó là 1 loại rễ cây chỉ có ở trong nam, khi nghiền ra có tác dụng như 1 loại muối nặng để dẫn thuốc chữa xuống vị trí đau (thường là ở khớp chân tay đối với bệnh Gút). Nhóm thuốc cuối cùng là các vị thuốc bổ để hỗ trợ gần như tổng hợp để tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Các vị thuốc trên được tán mịn thành bột.Có vị được bán sẵn dưới dạng bột trên thị trường,có vị cần phải phơi khô sao vàng hạ thổ theo quy trình riêng rồi tự tán ra. Yêu cầu cuối cùng bột thuốc phải mịn cho dễ uống. Quy trình tán thuốc này phải làm thủ công và khá vất vả, tán thuốc và lọc lại nhiều lần. Nếu bạn nào đã từng đi thuê tán thuốc trên Lãn Ông sẽ biết, không phải tất cả các loại thuốc người ta cũng nhận tán và không phải loại nào cũng tán được mịn như yêu cầu. Cuối cùng các vị thuốc dưới dạng bột được trộn với nhau theo 1 tỉ lệ theo công thức gia truyền kia và đóng thành các túi nhỏ , trọng lượng 4,5g hơn kém 1 chút đối với mỗi túi.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 túi 4,5g mỗi ngày với nước uống trước bữa ăn 30 phút. Uống trong 100 ngày (Bách nhật), nếu hợp thuốc trong vòng 5 ngày đầu tiên sẽ có kết quả.
Tác dụng phụ và chế độ ăn uống : Thuốc hầu như không có tác dụng phụ, chỉ lưu ý vì các vị thuốc hầu hết có tính nhiệt nên có thể gây nóng. Bổ sung hoa quả, đồ mát nếu cần. Hoặc nếu người có tiền sử bệnh trĩ, táo bón không nên dùng hoặc nếu dùng có thể dãn thời gian dùng thuốc ra: 1gói / 1 ngày. Ngoài ra ăn uống bình thường không cần kiêng khem nhiều, thậm chí có thể uống bia rượu sau một thời gian dùng thuốc (tất nhiên là với lượng vừa đủ).
Bảo quản: Để nơi khô thoáng, dưới 35 độ C. Và thời gian từ khi thuốc được làm cho tới khi tới tay người dùng là 3 ngày, có thể để được trong vòng 6 tháng.
Lưu ý cuối cùng, để được kết quả tốt nhất. Sau khi kết thúc dùng thuốc (100 ngày) nên dùng thêm các thang thuốc bổ thận (Theo Đông y Thận là căn nguyên của mọi bệnh tật, thận khỏe thì các bệnh tật khác sẽ được đẩy lui rất nhanh, bạn có thể hỏi tất cả các thầy thuốc Đông Y sẽ đều nhận được câu trả lời như thế .), và có 1 chế độ ăn uống hợp lý, không hấp thu quá nhiều bia rượu hay chất đạm.
CHÚ Ý: Nếu bạn đang dùng 1 loại thuốc Gút nào đó như thuốc Tây, hoặc các loại thuốc đông y khác thì không nên dùng chung với loại thuốc này , cũng như không nên dùng nhiều loại thuốc 1 lúc. Lý do là khi đó có khả năng các thành phần thuốc sẽ xung đột lẫn nhau dẫn đến tình trạng thuốc bị giảm hiệu quả hoặc tệ hơn là những phản ứng phụ không muốn. Thậm chí nếu đỡ đau thì không biết là do tác dụng của thuốc nào. Vì vậy để cho đỡ phí công và phí thuốc và để rõ thuốc có tác dụng hay không, người bệnh không nên dùng chung thuốc này với các loại khác. Có thể dùng xong các loại thuốc khác rồi uống sau cũng không sao, và bắt đầu uống khi có triệu chứng bệnh thì sẽ rõ tác dụng nhất.

Thuốc chữa Gút và chữa bệnh Viêm Khớp hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, từ thuốc Tây, thuốc bắc, thuốc nam thậm chí các bài thuốc chữa mẹo khác nhau. Nhưng mỗi người bệnh Gút và Viêm Khớp lại hợp với 1 loại riêng do nguyên nhân sâu xa của căn bệnh này là từ gien, nói cách khác là do cơ địa mỗi người. Chính vì vậy không có 1 bài thuốc nào chữa được tuyệt đối tất cả các người mắc bệnh cả, hoàn toàn là "gặp thầy gặp thuốc". Hy vọng bài thuốc "Thống Phong Dược" sẽ hợp với bạn !
Liên hệ tại đây: Thuốc&Liên Hệ
Danh sách bệnh nhân đã sử dụng thuốc gút và viêm khớp Thống Phong Dược:
Danh Sách Bệnh Nhân

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ