Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Bài học cho bác sĩ trẻ



Một bác sĩ trẻ mới chuyển đến 1 cộng đồng dân cư mới để thay thế cho vị bác sĩ già đã nghỉ hưu. Vị Bác sĩ già đề nghị đưa bác sĩ mới đi xung quanh khu dân cư 1 vòng để làm quen. Tới ngôi nhà đầu tiên, 2 người gặp 1 người phụ nữ, bà ta phàn nàn :"Bụng của tôi không được ổn bác sĩ ah."

Người bác sĩ lớn tuổi nói "Bà đã ăn quá nhiều trái cây tươi. Hãy hạn chế lượng hoa quả ăn vào và bà sẽ thấy đỡ đau bụng thôi".

Khi họ đi khỏi , người bác sĩ trẻ hỏi "Ông chưa khám cho bà ta mà đã có thể đưa ra kết luận nhanh chóng như thế, ông đã làm như thế nào vậy ?"

"Tôi không cần phải khám cho bà ta. Anh có để ý khi tôi đánh rơi cái ống nghe xuống sàn không ? Khi cúi xuống nhặt, tôi thấy nửa tá vỏ chuối ở trong thùng rác nhà bà ta. Đó chính là nguyên nhân làm cho bà ấy đau bụng."

"Hừm" bác sĩ trẻ nói "Thật thông minh, tôi nghĩ mình sẽ thử cách đó đối với bệnh nhân sau."

Tới ngôi nhà tiếp theo, họ dành vài phút nói chuyện với 1 cô gái trẻ. Cô ta phàn nàn rằng cảm thấy uể oải, như mất hết năng lượng sống "Tôi cảm thấy như kiệt sức mất rồi !".
 "Cô đã làm quá nhiều công việc cho giáo hội, " Vị bác sĩ trẻ nói với cô gái "Có lẽ cô nên thử dành bớt sức lực cho công việc đó đi ".
Khi họ rời đi, vị bác sĩ già nói với vẻ hết sức ngạc nhiên "Chẩn đoán của anh là khá chắc chắn, làm sao mà anh có thể chẩn đoán như thế ?".
"Ồ, tôi làm như cách của ông . Tôi làm rơi ống nghe và khi cúi xuống nhặt tôi thấy 1 nhà truyền giáo dưới gầm giường của cô ấy ?!!"

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ