Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Thực phẩm hỗ trợ bệnh Gút


Như mọi người đều biết, chế độ ăn uống của người mắc bệnh Gút cần kiêng cữ các thực phẩm có chứa Purine (Purine sẽ chuyển hóa thành Axit uric) như các thức ăn nhiều đạm: thịt động vật, hải sản, tránh xa chất có cồn: bia, rượu,...Vậy loại thực phẩm nào giúp hỗ trợ bệnh Gút ?



Về nguyên tắc chung, các thực phẩm giúp cơ thể đào thải nhanh axit uric sẽ hỗ trợ cho căn bệnh này. Nói cách khác là những thực phẩm giúp lợi tiểu, vì axit uric thoát ra theo đường nước tiểu. Một số thực phẩm có thể kể đến là:
- Cải bẹ xanh, hay còn gọi là cải đắng, là loại rau có tính kiềm, thông lợi, tràng vị, giải nhiệt và lợi tiểu, rất có lợi cho bệnh Gút.

- Cải bắp: công dụng "bổ tinh tủy, lợi ngũ tạng lục phủ, lợi quan tiết (có ích cho khớp), thông kinh hoạt lạc" nên là thực phẩm rất tốt cho người có acid uric trong máu cao.
- Rau cần:  tính mát, vị ngọt, có công dụng thanh nhiệt lợi thủy, khu phong và lợi thấp. Đặc biệt tốt trong giai đoạn gút cấp tính.

- Dưa hấu: tính lạnh, vị ngọt, có công dụng thanh nhiệt giải thử, trừ phiền chỉ khát và lợi tiểu tiện. Trong thành phần có chứa nhiều muối kali, nước và hầu như không có nhân purine. Đây là loại quả đặc biệt tốt cho những người bị gút giai đoạn cấp tính.
- Lê và táo: hai loại quả tính mát, vị ngọt, công dụng thanh nhiệt sinh tân, chỉ khát trừ phiền. Trong thành phần có chứa nhiều nước, sinh tố, muối kali và hầu như không có nhân purin. Là loại quả kiềm tính, dùng rất tốt cho bệnh nhân bị bệnh gút cấp tính và mãn tính.
Và cuối cùng bệnh nhân mắc bệnh Gút nên uống nhiều nước để tăng cường sự đào thải axit uric, có thể uống các loại nước như nhân trần, nước vối . Bệnh Gút là căn bệnh mãn tính, cần nỗ lực cũng như nghị lực lâu dài để điều trị. Kết hợp dùng thuốc với chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập + thái độ tích cực chính là phương thức hữu hiệu nhất để chiến đấu với căn bệnh này.
Chúng tôi luôn tặng dùng thử Thuốc Đông Y Gia truyền Thống Phong Dược hỗ trợ điều trị Hiệu quả bệnh Gút, Viêm đa khớp cho các bệnh nhân có nhu cầu. Vui lòng liên hệ ở đây: TẶNG THUỐC GÚT, VIÊM KHỚP DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ