Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Tác Dụng Của Thuốc Gút Thống Phong Dược đối với bệnh Gút và Viêm Khớp


Nhiều người khi tìm hiểu về bệnh gút (benh Gout) và thuốc gút (thuoc Gout) có đặt câu hỏi: Tác dụng của thuốc Gút Thống Phong Dược như thế nào ? Tính tới thời điểm này, số lượng người mắc bệnh Gút và Viêm Khớp sử dụng Thống Phong Dược đã lên tới con số đáng kể và không thể thống kê hết nếu tinh từ thời điểm thế hệ trước. Sau đây là câu trả lời dựa trên tình trạng thực tế của những người bị bệnh Gút và Viêm Khớp đã sử dụng thuốc Gút , Viêm khớp Thống Phong Dược của Gia đình:



Đầu tiên khẳng định lại 1 lần nữa rằng bệnh Gút là bệnh mãn tính và KHÔNG có loại thuốc gút nào, kể cả Thống Phong Dược có thể chữa khỏi dứt điểm căn bệnh này. Tất cả những quảng cáo tuyên bố điều trị bệnh gút 100% khỏi bệnh xin nói thẳng là sai sự thật.
* Đối với thuốc Gút Thống Phong Dược, hiệu quả của thuốc đối với người mắc bệnh gút và Viêm Khớp chia thành những phản ứng cụ thể như sau:(Kết quả có thể da dạng tùy theo cơ địa của mỗi người)
- Hiệu quả tốt: Người bệnh có phản ứng tốt với thuốc (hợp thuốc): Giảm đau,  nồng độ axit uric hạ xuống,...trong thời gian ngắn.
- Hiệu quả không rõ rệt: Thường đối với người sử dụng thuốc khi đang trong tình trạng bình thường, chưa lên cơn đau: cơ thể nhẹ nhõm hơn, cơn đau nhức có giảm đi,...
- Không hiệu quả: Người bệnh không có biểu hiện gì sau khi uống thuốc : hoàn toàn gặp với trường hợp người bệnh đang ở trạng thái bình thường, chưa lên cơn đau hoặc người mới bị bệnh hay bệnh ở mức độ nhẹ
- Một số trường hợp đặc biệt: Sau khi uống thuốc được 1 thời gian , thông thường trong vòng 5 ngày, có 1 vài trường hợp người bệnh bị đau nhiều hơn, khi gặp trường hợp đó bệnh nhân kiên trì uống tiếp hoặc uống thêm loại thuốc đau cấp thì sau đó 2-3 ngày cơn đau sẽ giảm, điều này xảy ra khi cơ địa của người bệnh phản ứng với thuốc, gọi là hiện tượng "chuyển thuốc" hay " công thuốc", và hiện tượng này cũng hiếm khi xảy ra.
 * Tình trạng sử dụng thuốc Gút Thống Phong Dược: Trung bình mỗi bệnh nhân sử dụng thuốc liên tục trong thời gian 1,5 tháng, sau đó tùy tình trạng lời  khuyên đưa ra là người bệnh giảm liều lượng thuốc xuống còn 1 gói/ 1 ngày và dần dần dừng lại vì chúng ta không nên quá phụ thuộc vào thuốc, hãy tập trung vào bồi dưỡng cơ thể , cụ thể là tăng cường chức năng của thận, kết hợp với chế độ kiêng khem, luyện tập hợp lý.
* Về tác dụng phụ của thuốc: Chủ yếu gây nóng, ngoài ra có 1 số ít khi dừng thuốc có cảm giác mỏi người > khắc phục bằng cách ăn uống thêm đồ mát, nếu gặp trường hợp mỏi người do chủ yếu dùng thuốc đột ngột hoặc uống không đều, khắc phục bằng cách giảm dần liều lượng như đã nói ở trên.
* Về thời gian thuốc đến tay người bệnh: Trừ những trường hợp đến tận nhà lấy thuốc, thời gian trung bình từ khi người bệnh đặt thuốc cho đến khi thuốc tới nơi khoảng 2-3 ngày. Đối với những bệnh nhân ở tuyến huyện  hoặc vùng xa thời gian sẽ chậm hơn do thuốc phải gửi qua đường bưu điện trong khi dịch vụ bưu điện rất quan liêu và tắc trách (qua kinh nghiệm mấy năm qua). Vì vậy các bệnh nhân thuộc tuyến thành phố thường nhận được thuốc sớm hơn. Cũng rất xin lỗi đối với những người bệnh ở vùng xa vì sự chậm trễ đó.
Phải nói thêm rằng chính sách làm thuốc của gia đình không phân biệt người bệnh ở thành phố hay nông thôn, việc thời gian thuốc tới tay người bệnh chủ yếu phụ thuộc vào đơn vị chuyển phát. Chỉ có thứ tự đưa thuốc sẽ ưu tiên cho người bệnh gọi điện liên lạc trực tiếp sau đó mới đến những người lấy thuốc cho người thân, mong các bạn hiểu rõ.

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ