Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Dùng thuốc chữa trị bệnh Gút ( gout) và viêm khớp như thế nào cho đúng ?

Điều đầu tiên xin nhắc lại bệnh Gút nói riêng và bệnh viêm khớp nói chung thuộc nhóm bệnh mãn tính, tức là không có loại thuốc nào chữa trị được dứt điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc người bệnh phải sử dụng thuốc điều trị lâu dài. Tuy nhiên điều đó lại có thể dẫn đến 2 hậu quả không mong muốn :1 là nhờn thuốc - khi bạn sử dụng 1 loại thuốc quá lâu cơ thể sẽ tự động quen dần với hoạt chất trong thuốc , khiến cho tác dụng của thuốc vơi bệnh ko còn được hiệu quả như bạn đầu. 2 là bạn sẽ phụ thuộc vào thuốc, ko có thuốc bạn sẽ không chịu được cơn đau - nói cách khác bạn sẽ lâm vào tình trạng " nghiện" thuốc !
Vậy sử dụng thuốc chữa trị bệnh Gút ( gout) và viêm khớp như thế nào cho đúng ? Để không dẫn tới 2 tình trạng không mong muốn như trên ? Câu trả lời đơn giản là: đừng dùng thuốc 1 cách bị động. Hầu hết cách mà chúng ta dùng thuốc hiện nay là : cơ thể bị bệnh > chúng ta dùng thuốc. Điều đó là đúng nhưng với những căn bệnh tức thời, có khả năng chữa trị dứt điểm. Nên nhớ bệnh Gút hay viêm khớp không phải như vậy. Một khi đã mắc căn bệnh này bạn cần phải vừa " phòng bệnh", vừa "chữa bệnh". Với thuốc , đúng là khi cơn đau tới bạn phải uống, trong giai đoạn đầu bạn nên uống theo 1 thời gian nhất định theo chỉ dẫn, sau đó đến khi nào thì dừng và dừng như thế nào ? Với các loại thuốc Đông Y bạn nên giảm dần liều lượng rồi mới ngắt thuốc. Điều đó giúp tránh hiện tượng " cắt thuốc đột ngột". Nhìn chung với bệnh này, nhất là bệnh gút, người bệnh nên hết sức tránh hiện tượng đột ngột trong ăn uống sinh hoạt cũng như dùng thuốc. Bạn phải kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý để phòng bệnh, phải " kiêng" tuy nhiên không nên kiêng khem quá mức. Lý do bởi nếu bạn kiêng ăn uống quá nghiêm ngặt thì bạn sẽ tự làm sức đề kháng của cơ thể mình kém đi, khi ấy chỉ cần 1 dịp nào đó bạn ăn uống nhiều hơn mức kiêng khem của mình, dù chỉ 1 chút thôi cũng dễ dẫn tới tái phát. Vậy nên hãy kiêng khem ở mức độ vừa phải, hợp lý đều đặn. Khi bệnh tái phát - và điều này là chắc chắn thì hãy uống thuốc "nhắc lại " ở 1 liều lượng nhỏ để trị bệnh và lặp lại quá trình : uống thuốc- giảm dần liều lượng- dừng lại. Điều đó giúp cơ thể ko bị nhờn thuốc cũng như không phụ thuộc quá mức vào thuốc.
Khâu phòng bệnh ngoài việc kiêng không dung nạp nhiều tác nhân gây bệnh như chất đạm, bia rượu bạn nên sử dụng những đồ ăn thức uống lợi tiểu, giúp cơ thể đào thải axit uric, các chất độc hại,... theo đường tự nhiên. Và 1 yếu tố quan trọng theo quan niệm của Đông Y: bạn cần phải bồi bổ cho thận. Thận khỏe sẽ giúp đào thải các tác nhân gây bệnh trong máu kịp thời . Thận là cơ quan làm việc liên tục 24/24 ko ngừng nghỉ, đến 1 lứa tuổi nào dó chức năng của thận sẽ kém đi, nhất là ở nam giới. Điều này ko có nghĩa là bệnh lý mà chỉ là thận hoạt động kém đi thôi. Ở người bệnh Gút hay viêm khớp thận lại càng phải hoạt động nhiều hơn nên sẽ càng lúc càng yếu đi so với người thường. Thực tế là nhiều bệnh nhân Gút hay viêm khớp đã dẫn tới suy thận, hoặc vì thận yếu mà dẫn tới bệnh Gút, viêm khớp do không lọc máu được đủ công suất. Để bồi bổ cho thận bạn nên ăn những đồ tanh, sử dụng các loại thực phẩm chức năng nếu có điều kiện ( việc ăn uống những đồ lợi tiểu như nói ở trên cũng có tác dụng giảm tải cho thận).
Trên đây là cách sử dụng thuốc cũng như phòng bệnh gút và viêm khớp hợp lý, đúng đắn. Hy vọng những người bệnh có thể áp dụng hiệu quả trong cuộc chiến đấu chống lại những căn bệnh nan giải này.
Xem thêm:
Tặng thuốc Gút, Viêm Khớp Thống Phong Dược dùng thử miên phí
Bệnh Gút có chữa khỏi được không ?

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ