Bài Thuốc Đông Y Hỗ trợ Điều Trị Gút, Viêm Khớp

Thống Phong Dược

Hiệu Quả cao với bệnh Gút,Viêm Khớp Luôn Tặng Dùng Thử Miễn Phí Nguồn gốc thảo dược Tự Nhiên

Bệnh Gút có chữa khỏi được không ?


Đây là câu hỏi mà người bệnh Gút luôn đi tìm, nhất là đối với những người mới mắc căn bệnh này trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí có những người mắc bệnh lâu năm, đã dùng những loại thuốc có tác dụng hiệu quả nhưng vì bệnh vẫn tái phát nên họ vẫn mong tìm được 1 loại thuốc đặc trị để " khỏi hẳn " !
Rất nhiều bệnh nhân khi liên lạc với chúng tôi để liên hệ dùng thử thuốc gút Thống Phong Dược cũng hỏi câu hỏi đó, rằng thuốc này có chữa dứt điểm được bệnh không ? Rất đáng tiếc rằng câu trả lời luôn là " Bệnh Gút không thể chưa khỏi dứt điểm ! ". Trả lời thì đơn giản vậy nhưng để giải thích lý do cho người bệnh chấp nhận thực tế đó thì ko hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ cố gắng diễn tả 1 cách đơn giản và chân thực nhất: trước hết dù nói gì chăng  nữa ta cũng nên công nhận: Y học phương Tây là tiên tiến hiện đại hơn Y học cổ truyền phương Đông . Tây Y đã tuyên bố rõ ràng ( ít ra là đến thời điểm hiện tại) rằng " Bệnh Gút là bệnh mãn tính, không thể chữa khỏi !" Chính vì vậy tất cả cá loại thuốc hay thực phẩm chức năng liên quan đến bệnh Gút nếu muốn quảng cáo tới mọi người đều phải chấp nhận không được đưa ra nội dung " chữa khỏi bệnh Gút" hoặc thậm chí chỉ đưa từ " chữa gút" cũng không được phép !
Thứ 2: người bệnh ai cũng biết tác nhân gây ra bệnh gút là axit uric lắng đọng lại nơi khớp xương nhưng axit uric ở đâu ra ? Xin thưa axit uric là 1 thành phần trong máu chứ không phải bị bệnh gút nó mới xuất hiện trong cơ thể người bệnh. Axit uric là kết quả chuyển hóa của Purine mà purine là chất có trong nhân tế bào của tất cả các loại động thực vật. Tức là có trong tất cả đồ ăn thức uống hàng ngày của chúng ta chứ ko phải chỉ đồ đạm hay bia rượu ( những đồ đó chỉ nhiều purine hơn thôi). Như vậy chúng ta luôn dung nạp tác nhân gây bệnh Gút hàng ngày, nên chỉ khi nào bạn không ăn uống gì nữa mới có thể dứt bệnh mà thôi và cũng đồng thời dứt luôn cả cõi dương gian đầy bệnh tật này . Điều đó là bất khả thi nên chắc chắn việc chữa khỏi hoàn toàn bệnh gút bằng 1 loại thuốc thần kì nào đó cũng là không thể.
Vậy nên thực chất của việc dùng thuốc điều trị bệnh Gút là để chữa bệnh tức thời cấp tính khi viêm đau. Không thể chữa khỏi nhưng để hạn chế tái phát thì bạn cần phải chủ động phòng bệnh bằng cách: 1- Hạn chế dung nạp tác nhân gây bệnh ở đầu vào ( ăn uống ) và 2- Tập trung đào thải axit uric trước khi nó dư thừa và lắng đọng lại ở khớp xương. 
Hạn chế đầu vào thì ta không thẻ nhịn ăn nên chỉ cần giảm những thứ giàu purine ( đồ đạm, rượu bia như đã nói ở trên). Còn đào thải axit uric thì thuốc sẽ hỗ trợ 1 phần , ngoài ra người bệnh nên dùng các đồ lợi tiểu vì axit uric chỉ được loại bỏ khi Thận Lọc Máu và đẩy ra ngoài theo đường nước tiểu. Chỉ nói qua như vây chắc bạn cũng hiểu vai trò của Thận quan trọng thế nào trong việc đào thải axit uric. Người bị bệnh Gút hay viêm khớp Thận luôn phải làm việc quá tải hơn người bình thường,đó cũng là 1 lý do tại sao nam giới hay mắc bệnh gút hơn nữ giới vì theo đặc điểm sinh lý, đến 1 lứa tuổi nhất định chức năng thận ở nam giới sẽ kém đi . Chức năng hoạt động kém đi tức là khả năng lọc máu sẽ kém đi , nếu kèm theo bệnh Gút thì càng dễ dẫn tới bệnh lý như sỏi thận , thậm chí đến suy thận , chả khác gì một anh ốm yếu lại phải làm việc nặng nhọc hơn người thường. Mà bệnh nặng về thận thì tốn kém vô cùng, chắc chắn không ai muốn như vậy ! Trong thành phần thuốc Đông y trị Gút thường có vị bổ thận, trong thuốc gút Thống Phong Dược cũng vậy tuy nhiên không nhiều. Nếu có điều kiện người bệnh có thể dùng thêm các loại thuốc hoặc thực phẩm bồi bổ thận để giảm tải trong việc lọc máu, đồng nghĩa với việc hỗ trợ điều trị bệnh Gút được tốt hơn !
Một số tip nhỏ trong việc điều trị bệnh Gút, Viêm khớp:
- Những thực phẩm có vị tanh như cá nước ngọt ( không phải hải sản) là các thực phẩm tốt cho thận
- Bạn nên kiêng thực phẩm giàu purine ( đạm, bia rượu,...) nhưng không nên kiêng khem qúa mức. Hãy tập cho cơ thể thích nghi 1 cách tự nhiên với 1 lượng vừa phải đều đặn. Nếu kiêng quá mức sức đề kháng cơ thể của bạn sẽ yếu đi, rất dễ tái phát nếu khẩu phần có sự thay đổi dù nhỏ.
- Người bị bệnh Gút, Viêm khớp nên hạn chế tới viếng đám ma, đám bốc mộ,..., môi trường tại cá nơi đó không tốt cho hệ miễn dịch đã kém do mắc bệnh mãn tính lâu ngày.
Xem thêm: 
Tác dụng của thuốc Gút Thống Phong Dược
Đăng ký dùng thử thuốc Gút miễn phí
Thông tin địa chỉ liên hệ

0 comments:

Post a Comment

Thống Phong Dược
093.533.8533 - 0228.368.201
- P.207 nhà N2, p.Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
- 88/114 Mạc Thị Bưởi, Thành phố Nam Định

GỬI TIN NHẮN LIÊN HỆ